Glitter and Doom by Tom Waits


Nếu bạn là người mới đến Tom Waits, Sau đó, bạn cần để bắt đầu với bản ghi âm của ông trước đây. Khuyến cáo của tôi Dù IS 'Đóng Thời gian' (nếu sở thích của bạn chạy đến nước-blues hoặc jazz) hoặc 'Swordfishtrombones' (nếu bạn thay thế vào đá). Những từ hai album, bạn-có thể bắt đầu phân nhánh. Khi bạn bắt đầu để có được album của Tom vào hiện đại hơn (1999 đến nay), có là rất nhiều blues liệu, More Than Đầu ghi chép lịch sử, và tiếng nói của ông IS Ngay cả thô Than Trước khi. Mục tiêu của ông IS sáng tác, như thường lệ, rực rỡ. Với 'Glitter & Doom' Có Có rất nhiều để thích, và một số leur Vì vậy, tốt, như là với một album Đợi điển hình. Trên thực tế, trong trường hợp này, có không nhiều đó là không tốt. Đây là một album thực sự tuyệt vời. Sáu bài hát đầu tiên là tuyệt vời. Một số được giải thích theo chiều, như "Scream A, như vậy 'nào Đã cho tôi bất ngờ vì tôi đã không thực sự như phiên bản gốc (vào" xương máy'). Ở đây nó là rất chặt chẽ và âm thanh tuyệt vời, Phần lớn Bởi vì Of The Band, nào thực sự đã làm chia sẻ của họ về làm việc cho hiển thị luận án. 'Đi Out West "và" Make It Rain "Luôn luôn là điểm nổi bật của Tom Waits đã có rất nhiều chương trình, và tốt của nó để xem' em ở đây bao gồm. Hiện có một số cái để các bài hát ở đây, như "Các Phần Bạn Throw Away 'and'Trampled Rose," nhưng chỉ thats ý kiến ​​của tôi. Những bài hát như một số sẽ, khi họ là khá tốt trong phải của riêng của họ. Sau đó có 'Circus' nào tôi đã nghe Trước khi, mục tiêu, tôi tin đây là lần đầu tiên nó được chính thức phát hành. Đây là một trong số Wait của người lạ, Reminescence của một / Kerouac ramble phong cách Ginsberg. Đó là thú vị, đó là mục tiêu kinda lạ. Về cơ bản, nếu bạn rất thích trẻ mồ côi, This Is A đồng lớn đặt mảnh đó. Nếu youre một fan hâm mộ Waits, không ngần ngại. giá trị của nó.

1 comment:

thenolian world said...

not the best of this excellent singer, but a great best of live!